Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Nâng mũi bọc sụn tự thân tại TPHCM

Khi khoa học làm đẹp ngày càng đi lên thì những kỹ thuật cũng ngày càng phong phú hơn. Trong đó, hiện nay ra đời nhiều phương pháp để nâng cao mũi, vì vậy việc lựa chọn kỹ thuật nào để có được một chiếc mũi hoàn hảo là đề tài được nhiều chị em quan tâm. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân đang trở thành một xu hướng làm đẹp trên toàn châu Á với lý do nâng mũi bọc sụn tự thân là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn với chiếc mũi thanh tú của mình .


nang-mui-boc-sun-tu-than-tphcm-1




Trước đây khi nâng mũi, các trung tâm thẩm mỹ hoàn toàn dùng sụn nhân tạo nên thường gây ra những biến chứng ngoài ý muốn như: bóng đỏ mũi, lộ sóng mũi, lộ chất liệu độn, nghiêm trọng hơn là 1 khi da đầu mũi quá mỏng có khả năng dẫn đến tình trạng thủng da đầu mũi…

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là kỹ thuật nâng mũi sử dụng kỹ thuật cấy ghép sụn lấy từ chính cơ thể khách hàng để chỉnh sửa, nâng cao mũi, làm mũi cao, đầu mũi trở nên thon gọn hơn.

Do sụn cấy ghép được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên khả năng dị ứng chất liệu hoàn toàn được loại bỏ. Đồng thời sụn tự thân có khả năng hòa nhập với mũi cao hơn, vì thế mũi không bị biến dạng khi va chạm sau nâng mũi như thanh sụn nhân tạo. Các điểm mạnh nêu trên giúp mũi sau khi nâng rất bền vững, đẹp tự nhiên đồng thời an toàn cao hơn.

Đối với những đối tượng có da mũi quá mỏng, nếu sử dụng sụn nhân tạo sẽ không có hiệu quả cao vì thanh sụn silicon dễ bị lộ khiến mũi nhìn không tự nhiên, thậm chí có thể gây thủng đầu mũi lạnh buốt vào mùa đông… Khi sử dụng chất liệu sụn tự thân, các nhược điểm đó sẽ hoàn toàn được giải quyết.


nang-mui-boc-sun-tu-than-tphcm-2


Quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân:

Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám, xem xét vùng mũi, qua đó đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi nhằm tạo dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt.

Bước 2: Gây tê ở chỗ khu vực đầu mũi cùng với vùng lấy sụn

Bước 4: tiến hành lấy sụn , đây chỉ là 1 bước đơn giản ,nhanh gọn không quá 5 phút, vết rạch được thực hiện trong hốc tai nên đảm bảo không để lại sẹo trên tai. Sau khi lấy sụn bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu chuyên dụng.

Bước 5: Bóc tách mũi để tạo khoang để đưa chất liệu mũi vào, cố định sụn thự thân bao bọc đầu mũi.

Bước 6: Đóng kín vết mổ đồng thời kết thúc quá trình phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là kỹ thuật cao cấp cần được thực hiện bởi một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cùng với người bác sỹ có tay nghề được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc thực hiện .


Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, Q.1 để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.


Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc giúp khắc phục mọi nhược điểm về mũi



Nguồn Dichvunangmui.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét