Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nâng mũi S-Line Hàn Quốc đẹp tại Việt Nam

Nâng mũi Hàn Quốc S Line là dịch vụ thẩm mỹ mang lại hình dáng mũi có độ cong tự nhiên. Đây là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay chỉ có tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW với các bác sỹ tu nghiệp và đào tạo tại Hàn Quốc thực hiện giúp bạn có chiếc mũi tự nhiên nhất.

nang mui han quoc

>> Xem thêm Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc này có hai đểm chính là mũi phải có dáng tự nhiên hình chữ S. Ba mốc điểm quan trọng tạo hình chữ S: điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm đầu mũi. Ba điểm này tạo thành đường nét S Line, đây là hình dáng mũi có độ cong tự nhiên kiểu Hàn Quốc.


Đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi S Line là phải ghép toàn bộ sụn tự thân: sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai. Khi lấy các sụn này, bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi để sắp xếp đầu mũi thon gọn, dài và hai lỗ mũi tạo hình tam giác giống như mũi Hàn Quốc.

Ở đâu và Bác sĩ nào nâng mũi Hàn Quốc đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu  Thẩm mỹ viện uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi cam kết 100% về chất lượng thẩm mỹ mũi đúng theo phía Hàn Quốc chuyển giao và 100% vật liệu nâng mũi được nhập từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn cao nhất.


Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường ra đời nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với các bạn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong các bạn tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn đúng nhất.




Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW HànQuốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, ĐồngNai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc @ gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn – thammyhanquoc.com.vn
Facebook: facebook.com/ThamMyHanQuocJW 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét