Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

nang-mui-han-quoc
Ngày nay cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ” dường như không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Để khắc phục những nhược điểm trên cơ thể không còn quá khó khắn. Nâng mũi Hàn Quốc ra đời giúp thỏa mãn mọi mong đợi của khách hàng, dựa trên sự phẫu thuật toàn diện, hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành và toàn diện cơ thể. Nâng mũi Hàn Quốc mang lại cho chị em một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, giúp chị em có chiếc mũi đẹp và thon gọn hơn.

>> Xem thêm Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn - Bệnh viện thẩm mỹ JW

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc?

Trước đây, khi NANG MUI bình thường người ta chỉ chú trọng nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Nâng mũi Hàn Quốc là hình thức phức hợp chỉnh hình hoàn toàn mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt. Một chiếc mũi phù hợp là phải chỉnh hình đầu mũi, thân mũi, góc mũi, đòi hỏi các bác sỹ phải có hiểu biết sâu về người Á Đông. Mục đích cuối cùng của nâng mũi Hàn Quốc là mang đến một chiếc mũi thật tự nhiên.

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tin nhất?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu  THAM MY HAN QUOC uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

nang-mui-han-quoc


Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn  -  thammyhanquoc.com.vn
Facebook: facebook.com/ThamMyHanQuocJW


1 nhận xét:

  1. Sau 15 năm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại ba thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, nay Menard tiếp tục mở rộng tại các tỉnh thông qua hệ thống hợp tác đầu tư. Bởi cá nhân hóa chăm sóc khách hàng là mong muốn ấp ủ, Menard cố gắng hơn mỗi ngày để mỗi người phụ nữ Việt Nam dù ở đâu cũng được chăm sóc chu đáo nhất, tiện lợi nhất.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    Trả lờiXóa