Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Cho tôi hỏi về quy trình nâng mũi S line

Chào Thẩm mỹ viện JW, mình đang có ước muốn đi phẫu thuật nâng mũi S Line để mũi nhìn đẹp hơn. Thế nhưng em không biết quy trình nâng mũi s line ra sao? Phải gây tê hay gây mê? Hi vọng được trung tâm tư vấn giúp!

(Ngọc Phụng, Huyện Hóc Môn, TPHCM)



quy-trinh-nang-mui-s-line-1


Trả lời:

Bạn Phụng thân mến!

Phẫu thuật nâng mũi s line chẳnnhg ững giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi mới thon gọn với dáng mũi S line mềm mại hơn thế còn |làm nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng cùng với quý phái giống như các minh tinh Hàn Quốc.


HOT: Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên


Nâng mũi S line ngày nay đang trở thành xu hướng của những tín đồ làm đẹp ở Việt Nam khi có nguyện vọng thay đổi diện mạo của mình để được đẹp hơn. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ mũi được nhiều khách hàng tin tưởng đồng thời lựa chọn bởi phương pháp nâng mũi chuẩn từ Hàn Quốc. Hơn thế các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại chính đất nước Hàn Quốc sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cùng với tiến hành thẩm mỹ nâng mũi cho Phụng theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi: Muốn mang đến cho chị em 1 dáng mũi đẹp thì các bác sĩ thẩm mỹ phải đạt tay nghề cao, kinh nghiệm đồng thời mắt thẩm mỹ tinh tế. Với việc thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét được đặc điểm mũi của từng người, qua đó đưa ra được kĩ thuật nâng mũi riêng cho mỗi khuôn mặt khác nhau hình thành dáng mũi phù hợp, cân đối.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo yêu cầu về sức khỏe khi phẫu thuật, khi có bất kì bệnh lý nào đặc biệt khách hàng phải báo ngay cho bác sĩ nhằm có phương pháp giải quyết sớm.

Bước 3: Gây mê để giúp chị em thoải mái và quá trình phẫu thuật diễn ra 1 cách nhẹ nhàng

Bước 4: Tình hành nâng mũi:

Bác sĩ thực hiện lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Tùy vào tình trạng mũi và phương pháp đã đề ra mà bác sĩ tiến hành các bước S Line như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi to bè cắt cánh mũi, thu gọn đầu mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân nhằm phòng biến chứng tối đa.


>> Xem thêm chi tiết tại đây: Quy trình nâng mũi S line

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét