Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn với chuyên gia

Nếu như đôi mắt được ví là “cửa sổ của tâm hồn” thì mũi lại chính là trung tâm của khuôn mặt. Thật không may mắn nếu như bạn sở hữu một dáng mũi quá thấp, tẹt, không cân xứng… Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã tìm ra dáng mũi phù hợp với khuôn mặt người Á Đông. Đó chính là dáng mũi S-line mang các đặc điểm: độ cao vừa phải, thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh, sống mũi có độ võng tự nhiên và cánh mũi nhỏ, mềm mại. Đây chính là công thức tạo nên chiếc mũi xinh xắn, vạn người mơ của rất nhiều ngôi sao Hàn.

nang-mui-han-quoc-boc-sun-1


Chiếc mũi đóng vai trò là trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi cao làm tôn lên vẻ thanh thoát, rạng ngời tự nhiên. Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi tẹt sẽ giúp thay đổi nhan sắc hiệu quả, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên gương mặt đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.


Trước đây nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là một khái niệm mà nhiều người dùng để mô tả nâng mũi đẹp như sao Hàn nhưng thực chất có một ý nghĩa khác là nâng mũi đúng theo phong cách của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp tạo hình xuất xứ từ Hàn Quốc giúp mang lại cho chiếc mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa và thon gọn, khắc phục triệt để những khuyết điểm của kỹ thuật cũ. Với phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giúp tạo chiếc mũi xinh xắn vĩnh viễn.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NÂNG MŨI HÀN QUỐC TẠI JW

- Công nghệ chuyển giao từ bệnh viện JW Hàn Quốc
- Bác sỹ chuyên nghiệp sẽ tư vấn và phẫu thuật cho bạn
- Vật liệu phẫu thuật nhập từ Hàn Quốc và bảo hành hơn 10 năm
- Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp và đạt tiêu chuẩn

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU NÂNG MŨI HÀN QUỐC BỌC SỤN:

nang-mui-han-quoc-boc-sun-2

nang-mui-han-quoc-boc-sun-3


Ý KIẾN KHÁCH HÀNG NÂNG MŨI HÀN QUỐC BỌC SỤN:

Nguyễn Hà Hải Băng – Vĩnh Long

Mình là Hải Băng, trước đây mũi của mình bị tẹt và mình cũng rất không tự tin khi đi ra ngoài giao tiếp với mọi người. Nhưng từ sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thì mình cảm thấy rất tự tin với diện mạo mới của mình.


Trúc Mơ – Bình Dương

Một tuần sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi quay lại công việc với khuôn mặt đã thay đổi trước ánh mắt ngạc nhiên và những lời khen ngợi của đồng nghiệp. Tôi hạnh phúc khi đã tin tưởng vào cơ sở này, đây là thẩm mỹ viện uy tín nhất tại miền Nam, hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc. Bạn có thể sở hữu ngay khuôn mặt gợi cảm với nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.


Trần Lưu Ly – Thanh Hóa

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã để lại cho tôi những ấn tượng rất tốt và sự hài lòng. Tôi là nhân viên kinh doanh của một công ty Truyền thông, tôi biết đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW qua một lần hợp tác làm TVC. Nhìn thấy khách hàng ở đây sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi thì tôi không thể kìm chế được lâu hơn nữa khao khát đi nâng mũi của mình. Và tôi đã quyết định đúng.

.....Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://dichvunangmui.com/nang-mui-han-quoc-boc-sun/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét