Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Kẹp thu nhỏ đầu mũi và nguy hiểm tiềm tàng

Chào TMV JW, mũi tôi có khuyết điểm là đầu mũi khá to nên bạn bè nói tôi nên sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi nhưng tôi chưa rõ loại kẹp này xuất xứ ra sao, có thật sự hiệu quả hoặc là không và có gây biến chưng gì không? Mong được Thẩm mỹ viện JW tư vấn giúp.

(Hy Vân, Lâm Đồng)

kep-thu-nho-dau-mui-nguy-hiem-tiem-tang-1



Trả lời:

Hy Vân thân mến!

Cảm ơn thắc mắc mà Vân đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn của trung tâm, Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp câu hỏi của Hy Vân sau đây:

Đầu mũi to là khiếm khuyết mũi thường có ở nhiều người, đầu mũi to khiến cho chiếc mũi mất đi sự thon gọn cùng với mất đi sự cân đối.

Không ít khách hàng bởi tin những thông tin rao vặt trên mạng mà dùng những loại kẹp thu nhỏ đầu mũi chẳng những không khắc phục được tình trạng của mình mà còn có thể gặp không ít nguy hiểm

Theo lời quảng cáo của những người bán hàng, kẹp thu nhỏ đầu mũi có nguồn gốc từ Nhật Bản, là một dụng cụ giúp nâng mũi cao cùng với thu nhỏ đầu mũi hiệu quả, thực hiện rất đơn giản với giá thành rẻ chỉ từ 20.000 - 80.000 đồng. Hàng ngày khách hàng chỉ cần kẹp từ 10 -15 phút mũi sẽ cao hơn đồng thời thon gọn hơn. Tuy nhiên kẹp thu nhỏ dầu mũi có thật sự hiệu quả?


kep-thu-nho-dau-mui-nguy-hiem-tiem-tang-2

Việc sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi là hạn chế vì chưa chắc những chiếc kẹp có trên thị trường có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nếu đeo thường xuyên, có thể gây hại cho mũi. Nghiêm trọng hơn, khi sử dụng kẹp nâng mũi có thể khiến cho hai sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi gây ra cảm giác đau cho khách hàng cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi, làm cho cánh mũi bị sần.

>> Xem thêm Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên



Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét