Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Nam giới có nên nâng mũi S line không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, mũi em khá thấp và có phần xương mũi to bè, gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ gương mặt.cũng bị ảnh hưởng nhiều. tôi có được biết Phẫu thuật nâng mũi s line là phương pháp nâng mũi tối ưu hàng đầu hiện nay tuy nhiên không biết kĩ thuật nâng mũi s line có để lại biến chứng gì không thưa bác sĩ? Bên cạnh đó tôi có nên nâng mũi s line không?

(Hoàng Anh, Kiên Giang)


co-nen-nang-mui-s-line-khong-1


Trả lời:

Xin chào Hoàng Anh!

Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi tới cho chuyên mục tư vấn cuả Thẩm mỹ viện JW. Câu hỏi “ Có nên nâng mũi s line không ? ” không chỉ là của riêng bạn mà còn rất nhiều chị em khi biết về phương pháp đó bởi tâm lý sợ đau, sợ biến chứng… . Để bạn cảm thấy yên tâm hơn, chúng tôi xin cung cấp thêm những điều sau về Phẫu thuật nâng mũi s line công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay.

>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

Ngày nay có 1 chiếc mũi đẹp thì gốc mũi chạy dài lên đến 2 đầu lông mày, sóng mũi uốn võng xuống tạo nên hình chữ S, kéo dài từ giữa hai đầu lông mày đến tận đầu mũi mềm mại. Lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh, 2 cánh mũi chụm lại đầu mũi thon gọn không bóng đỏ. Và đặc biệt một chiếc mũi đẹp phải mềm mại, thanh mảnh, tự nhiên, hài hòa so với khuôn mặt.

Phẫu thuật nâng mũi s line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đó chính là kĩ thuật kết hợp toàn bộ những kĩ thuật tạo hình mũi như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi… .Quan trọng hơn nâng mũi S-line được những bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn cùng với tự nhiên. Do với kỹ thuật nâng mũi s line, chất liệu độn được dùng là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể Hoàng Anh rất thân thiện với cơ thể, nên nâng mũi sử dụng kĩ thuật S line sẽ khắc phục triệt để biến chứng bóng đỏ ở đầu mũi, dị ứng chất độn…và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

Kĩ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn, hoàn toànr không tạo biến chứng cùng với không để lại sẹo. .

Việc thực hiện Phẫu thuật nâng mũi s line tại TMV JW sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở Hàn Quốc. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến sẽ mang tới cho bạn sự an toàn đồng thòi hiệu quả tuyệt đối.


co-nen-nang-mui-s-line-khong-2


Bên cạnh đó, ở Viện thẩm mỹ JW, sau khi nâng mũi, , Hoàng Anh sẽ được cấp phiếu bảo hành lên tới 10 năm, sau đó mũi vẫn duy trì đẹp vĩnh viễn.


Nguồn Phau thuat nang mui | Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét