Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Thắc mắc không biết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Nhiều người nhận xét tôi có gương mặt sáng cùng với dễ nhìn với chiếc mũi cao. Thế nhưng, khuyến điểm lại nằm ở cánh mũi to cùng với bè, cho nên nhìn dáng mũi mất hẳn sự thanh tú, thon gọn. Tôi biết đến kỹ thuật phẫu thuật Thu Gọn Cánh Mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thông qua một người chị. Tôi thấy rất vui vì có rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ tại JW. Thế nhưng tôi vẫn hơi băn khoăn, liệu phẫu thuật Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

(Thùy Chi, Quận 1, TPHCM)

Thắc mắc không biết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không 1



Bạn Thùy Chi thân mến!

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu khi khách hàng muốn khắc phục nhược điểm cánh mũi to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Dù đơn giản, thế nhưng việc sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, cân đối sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp cùng với các mối quan hệ xã hội. Đây cũng là kỹ thuật Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện rất thành công ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Sau khi thăm khám, đo vẽ và định hình phần cánh mũi, vô cảm bằng gây tê tại chỗ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi tùy vào từng trường hợp như sau:

- Nếu cánh mũi to, dày: Với trường hợp này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

- Trường hợp mũi rộng đồng thời bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: Lúc này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi vào trong theo 1 tỉ lệ đã được xác định từ trước và cuối cùng đóng kín vết mổ với chỉ khâu thẩm mỹ.

Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo xấu không?

Chị em có thể hoàn toàn yên tâm, trước khi thực hiện phương pháp này, Thùy Chi sẽ được bác sỹ gây tê nhẹ nhàng nên không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Ngoài ra, đường rạch nhỏ, chính xác, đúng vị trí nên bảo đảm không để lại bất kỳ sẹo xấu nào Thùy Chi nhé!

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu ?

Chi phi thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW dao động từ 7 đến 10 triệu.

Thắc mắc không biết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không 2

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn Thùy Chi cũng như khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW hay là để được các bác sỹ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc Thùy Chi nhiều sức khỏe!

Lưu ý : Vào lúc 14h - 17h ngày 04/11/2015 sẽ diễn ra Chương Trình "Giao lưu trực tuyến về Phẫu thuật hàm hô móm không cần niềng răng". Khách hàng quan tâm có thể tham gia đặt câu hỏi cùng với đón theo dõi chương trình vào lúc 14h ngày 04/11/2015 trên website y khoa hàng đầu Việt Nam: alobacsi.vn. Xem thêm chi tiết tại đây nhé: http://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/hoat-dong/giao-luu-truc-tuyen-phau-thuat-ho-mom-khong-can-nieng-rang-voi-bs-nguyen-phan-tu-dung.html

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S - line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét