Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Nâng mũi không phẫu thuật - Những điều cần lưu ý

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Mũi của em không được cao, sống mũi còn bị vẹo nữa làm em luôn cảm thấy lo lắng cùng với thiếu tự tin khi giao tiếp. Người thân khuyên em nên tiến hành phẫu thuật Nâng mũi nhưng em sợ đau lắm. Vậy JW có thể cho em biết, có cách nào thẩm mỹ Nâng Mũi Không Cần Phẫu Thuật không ạ?

(Hồng Ngự – 32 tuổi, Hậu Giang)

Nâng mũi không phẫu thuật - Những điều cần lưu ý 1




Giải đáp:

Bạn Hồng Ngự thân mến, cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi chung của hầu hết bạn trẻ có nhu cầu cải thiện chiếc mũi của mình. Trong những năm gần đây, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời kỹ thuật nâng mũi không cần phẫu thuật. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, khách hàng đã có một dáng mũi đẹp, cao, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt mà không phải đụng tới dao kéo.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift:

Chỉ Ultra V Lift được đưa vào sóng mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh mũi, chính những bó sợi collagen đó sẽ nâng sóng mũi đồng thời từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với các lớp collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo. Những sợi chỉ có gai có tác dụng giữ cơ chặt hơn đồng thời nâng cao hơn những kỹ thuật chỉ trước đó.


Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy hoặc còn gọi là Filler:

Công nghệ này được thực hiện bằng cách áp dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, định hình cùng với tạo dáng mũi cao thanh tú. Chị em có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi ngay sau đó. Tuy nhiên, phương pháp này không mang đến hiệu quả vĩnh viễn. Hiệu quả nâng mũi phụ thuộc vào từng chất làm đầy.

Những loại chất làm đầy dùng nâng mũi gồm: Radies, Aquamid, Restylane, Teoxane, ...

Nâng mũi không phẫu thuật - Những điều cần lưu ý 2

Hiện tại kỹ thuật nâng mũi bằng chất làm đầy Filler vẫn là sự chọn lựa của nhiều chị em sợ phẫu thuật. Nếu bạn ngại đau và ngại phẫu thuật thì có thể sử dụng kỹ thuật này. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi chưa biết dáng mũi của Ngự như thế nào, nên chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn có thể ghé qua 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM để chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S - line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com

3 nhận xét: