Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Giải đáp thắc mắc khi phẫu thuật nâng mũi cùng Chuyên gia

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi khắc phục tình trạng sóng mũi thấp, đầu mũi to bè... giúp chị em thêm duyên dáng và quyến rũ hơn.

Phương pháp nâng mũi S line được nhiều người lựa chọn để trả lại nét đẹp thanh tú cho khuôn mặt. Tuy nhiên, vẫn có không ít người lo lắng khi tìm đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ này. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW - người nhận tác quyền về bài viết nâng mũi S line tại Việt Nam giải đáp các thắc mắc thường gặp của phái đẹp khi quyết định nâng mũi.

Giải đáp thắc mắc khi phẫu thuật nâng mũi cùng Chuyên gia


>> Xem thêm Phẫu thuật Thu gọn cánh mũi

Câu hỏi: Nâng mũi S-line có những điểm gì khác biệt so với các phương pháp thông thường?

- Nếu như các phương pháp nâng mũi thông thường trước đây chỉ mang tính chất nâng và độn thì kỹ thuật S-line Hàn Quốc lại mang tính chất chỉnh hình cấu trúc. Đây là phương pháp chỉnh hình mũi bằng sụn tự thân là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi - từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi không thanh, đầu mũi ngắn hếch, dài khoằm, to, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh. S-line tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, có thể tồn tại lâu dài, phòng tránh biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, lệch, tụt sóng.

Câu hỏi: Tại JW, việc thực hiện nâng mũi do những ai đảm trách thưa bác sĩ?

- Tại Thẩm mỹ viện JW, quy trình nâng mũi S Line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc nên hạn chế được các tổn thương, xâm lấn. Do đó, sau phẫu thuật, thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn.

Câu hỏi: Quy trình nâng mũi S-line được thực hiện như thế nào để hạn chế đau đớn?

- Nâng mũi S Line không gây đau đớn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi và vùng lấy sụn. Bên cạnh đó, sau khi bạn thực hiện xong và chuẩn bị về nhà, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, giảm sưng, chống viêm. Do vậy, bạn có thể yên tâm cảm giác đau hầu như không có và chấm dứt hẳn sau vài ngày.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://khuonmattraixoan.vn/bs-nguyen-phan-tu-dung-giai-dap-thac-mac-ve-nang-mui.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét