Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn

Chào bác sỹ ! Em tên là Hoài Thương, năm nay em 26 tuổi, hiện đang là sinh viên. Từ lâu em đã luôn cảm thấy tự ti vì chiếc mũi có phần đầu mũi to của mình, do đó em lúc nào cũng lủi thủi 1 mình, không chơi với bạn nào trong lớp hết. Hôm qua, em có tình cờ đọc được dịch vụ Thu Nhỏ Đầu Mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, em cảm thấy rất vui và đã xin phép bố mẹ cho đi phẫu thuật. Dù rất phấn khởi vì chiếc mũi sắp được chỉnh sửa lại cho thon gọn hơn mặc dù vậy em cũng hơi không yên tâm vì không biết Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

(Hoài Thương - Lai Châu)

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn 1



Tư vấn:

Xin chào Hoài Thương

Cảm ơn Thương đã quan tâm tới dịch vụ thu nhỏ đầu mũi cùng với gửi thắc mắc :”Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp các thắc mắc của bạn sau đây:

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi khá phức tạp thế nhưng hầu hết chỉ là tác động vào mô mềm cùng với cơ đầu mũi để loại bỏ những phần mô, cơ lỏng lẻo khiến cho đầu mũi gặp phải tình trạng to và thô. Tác động này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của chị em cũng như bảo đảm chức năng của mũi được hoạt động 1 cách bình thường. Đội ngũ bác sỹ hàng đầu có tay nghề cao, chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên sâu ở quốc giá có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ bảo đảm sự an toàn 100% cho mọi bạn.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Nâng mũi cấu trúc an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

Tại Thẩm mỹ viện JW - 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín được cấp giấy phép của Bộ y tế trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tối ưu nhất để đem tới tính thẩm mỹ, độ an toàn và kết quả hoàn mỹ cho khách hàng. Đặc biệt, với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi được đánh giá là 1 kỹ thuật tương đối khó, cần độ chính xác cao, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã đầu tư một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm luôn tận tình vì khách hàng.

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn 2

Tùy từng dáng mũi và khuôn mặt của từng đối tượng, bác sỹ sẽ tiến hành tạo độ cong nhẹ cho đầu mũi hay bo tròn lại một cách phù hợp cùng với hài hòa nhất. Công nghệ độc quyền thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc duy nhất chỉ có tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ giúp cho việc tạo hình được hoàn thiện nhanh chóng đồng thời hoàn mỹ nhất. Quan trọng hơn cả, khả năng gây xâm lấn cùng với để lại sẹo sau khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được hạn chế tối đa.

Không gian hiện đại, thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực sự sẽ mang đến cho khách hàng 1 sự trải nghiệm thú vị. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết đem đến cho phái nữ một kết quả như ý nhất, an toàn nhất bằng tất cả sự nỗ lực cùng với tâm huyết của một đơn vị chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện và đồng hành cùng chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào khác, bạn có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW bằng cách gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc là gửi thư về địa chỉ Email:thammyvienhanquoc@gmail.com.



1 nhận xét: