Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Nâng mũi bằng Filler là như thế nào?

Chào bác sỹ thẩm mỹ, TMV JW có ứng dụng nâng mũi filler không ạ? Tôi có nghe nói nâng mũi bằng filler là kỹ thuật nhanh chóng nâng mũi mà không cần phẫu thuật mặc dù vậy không biết chất được tiêm vào là gì, có hại với cơ thể không? Hiệu quả có được lâu không?

(Ngọc Anh, An Giang)





Giải đáp:

những phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện nay thường gây đau đớn cho bệnh nhân và có thể để lại nhiều biến chứng xấu như: ảnh hưởng đến hô hấp, dị ứng chất liệu, lộ chất liệu, bóng đỏ đầu mũi… Hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ trên thế giới, chất làm đầy Filler của Mỹ đã ra đời, dịch vụ nâng mũi đã không cần phải phẫu thuật, không cần phải đụng đến dao kéo, bí kíp giúp cho phái nữ sợ đau mà không tiến hành phẫu thuật vẫn sở hữu 1 chiếc mũi xinh .

Nâng mũi bằng Filler là 1 kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy trong nâng mũi. Các chất nâng mũi như Filler, Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler


Nâng mũi Filler đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, chất làm đầy không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên cho kết quả chính xác ngay sau khi tiêm. Chính vì lẽ đó, Nâng mũi Filler chẳng những nâng cao sống mũi mà còn không lo mũi bị biến dạng do chấn thương. Thế nhưng , thời gian duy trì của phương pháp này không lâu, chỉ từ một đến ba năm tùy vào chất liệu, nếu muốn duy trì chiếc mũi vĩnh viễn thì kỹ thuật này không phù hợp.


Đặc tính của filler:

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, sử dụng trong việc làm đầy những nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng, nâng mũi, độn cằm.

Bên cạnh đó, có thể áp dụng filler để làm đầy những nếp gấp mũi-miệng, giữa lông mày, định hình đồng thời tạo đường nét má, mũi, cằm, trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler cho hiệu quả ngay lập tức, có thể kéo dài 1 tới 3 năm tùy loại filler, không đau, ít bị sưng và bầm. Trong khi nếu phẫu thuật nâng mũi chị em sẽ bị sưng và bầm nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần.

Nâng mũi Filler không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Thời gian nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy filler chỉ mất khoảng năm phút thực hiện . Phương pháp này không xâm lấn, không gây tổn thương hay có bất kỳ cảm giác đau nào nên không mất thời gian nghỉ dưỡng hay là chăm sóc sau khi thực hiện .



Tuy nâng mũi không phẫu thuật là 1 phương pháp đơn giản, tuy nhiên để bảo đảm độ an toàn, hiệu quả, phụ nử nên tìm hiểu và chọn lựa các nơi uy tín, với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.Bởi hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ dùng các chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW - chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ lành nghề cam kết những vấn đề sau:

– Chất làm đầy chính hãnh Aquamid, Restylane

– Bác sĩ chuyên khoa tu nghiệp từ Hàn Quốc sẽ tiêm cho khách hàng

– Kiêm chuyên dụng giúp xác định đúng vùng tiêm với tỷ lệ chính xác nhất

Nều chị em còn câu hỏi hay muốn tìm hiểu thêm thông tin gì về nâng mũi bằng filler hãy ghé trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sỹ tư vấn !!


Chúc Ngọc Anh luôn tự tin!


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo



Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang chủ: DichVuNangMui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét