Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Chào bác sĩ tư vấn, mong ước của em là có được chiếc mũi cao thanh mảnh giống các sao Hàn, sau một thời gian thuyết phục ba mẹ em đã được cho phép đi nâng mũi Sline, nhưng giờ em lại băn khoăn không biết nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp, bác sĩ tư vấn giúp em ạ. (Phước An, tp HCM)

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp
Ảnh minh họa Nâng mũi hàn Quốc

Trả lời:

Bạn Phước An thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với câu hỏi:” Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.


Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt, vì thế một chiếc mũi thấp, to bè sẽ làm khuôn mặt của bạn kém thu hút, ngược lại chiếc mũi nhỏ gọn chiều cao cân xứng sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát, quý phái hơn. Với pháp nâng mũi mới nhất hiện nay bạn đã có thể “nâng cấp” chiếc mũi của mình đúng chuẩn Hàn Quốc.

Hiện nay các cơ sở thẩm mỹ mọc lên rất nhiều nhưng rất ít cơ sở trong số đó đáp ứng những yêu cầu về mặt kỹ thuật để phục vụ cho ca phẫu thuật nâng mũi. Bởi lẽ nếu không được thực hiện đúng quy trình với các bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu, bạn có thể gặp các biến trứng không mong muốn như mũi bị lệch, lộ sóng, nhiễm trùng, không cân xứng với khuôn mặt…

Vì thế câu hỏi “nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp” luôn là mối quan tâm đầu tiên của các chị em khi đến với dịch vụ này.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Chúng tôi, một trung tâm thẩm mỹ được đầu tư bài bản, chi tiết từng khâu, do đó bạn yên tâm đến chúng tôi với những lý do sau:

1- Cơ sở hiện đại, sạch sẽ khang trang

2- Trang thiết bị hiện đại luôn đi đầu

3- Phòng mổ luôn đáp ứng tiêu chuẩn đảm bảo vô trùng

4- Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ luôn đi đầu và cập nhật.

5- Bác sĩ có kinh nghiệm, tu nghiệp từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Mỹ..

6- Mỗi bác sĩ là một chuyên khoa sâu, trung tâm được chia nhiều chuyên khoa sâu như: chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chuyên khoa thẩm mỹ bụng, chuyên khoa thẩm mỹ khuôn mặt, chuyên khoa thẩm mỹ hút mỡ- căng da bụng

7- Hợp tác kỹ thuật chặt chẽ theo một quy chuẩn chung với JW Hàn Quốc

8- Đặc biệt, các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc đều có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đúng quy định của ngành y tế.

9- Phẫu thuật đúng chuyên khoa, đúng quy định ngành y tế, các phẫu thuật lớn cần gây mê phải mổ ở Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ gây mê hồi sức kinh nghiệm luôn hổ trợ tối đa cho ca phẫu thuật.

10- Bên cạnh yếu tố chuyên môn và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết, y đức luôn đặt lên hàng đầu.

Quý khách sẽ yên tâm với 10 lý do trên để chọn Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc của chúng tôi là nơi trọn tin khi làm đẹp.

Xem thêm chi tiết tại: http://thammyhanquoc.vn/nang-mui-tv/nang-mui-han-quoc-o-dau-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét